ก็บอกคุณไปแล้ว หาเงินโดยเล่นสล็อตมันทำได้จริง!

ก็บอกคุณไปแล้ว หาเงินโดยเล่นสล็อตมันทำได้จริง!

SBFPLAY99

LINE

สูตรสล็อต





สิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับเกมสล็อตคือความอดทน

ฉันเคยเข้าร่วมการแข่งขันสล็อตของ SBF อยู่หลายครั้ง ฉันคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเล่นสล็อตคือ ความอดทน ฉันเคยเล่นที่ค่าย JDB มาก่อน และฉันไม่เคยเล่นสล็อตที่ไหนสนุกเท่าที่ค่าย JOKER มาก่อนเลยนะ ฮ่าๆๆๆ  2-3 รอบแรกมักจะอยู่ลำดับที่ 50 และน่าเสียดายที่โชคไม่เข้าข้าง ทุกครั้งที่มีการเริ่มนับใหม่ มีผู้เล่นหลายคนที่คล้ายๆกับฉันไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ ที่โดนปัดตกไป บางทีพวกเขาอาจทำกำไรได้เล็กน้อยในช่วงเริ่มต้น แต่ในที่สุดโดนสล็อตกินจนสิ้นเนื้อประดาตัว

เพราะอย่างนั้น ฉันคิดว่าสาเหตุหลักของการแพ้ก็คือ ฉันอดทนไม่พอ ฉันควรจะสรุปและลองทำในขณะนั้นก็ฝึกซ้อมไปด้วย ท้ายที่สุดฉันก็ได้รู้แล้วว่า มันง่ายมากที่จะทำให้ติดอันดับ1ใน5



ช่วงการเดิมพันสล็อต

ช่วงจำนวนเงินเดิมพันของฉันแบ่งออกเป็น3ช่วง

5–10บาท15บาท-25บาท25-50บาท5–10บาทคือใช้ลองเชิง15บาท-25บาทคือเดิมพันปกติ25-50บาทคือทุ่มสุดตัว ลุยเต็มที่

โดยทั่วไปเพย์ไลน์ของฉันคือ 15 ไลน์ ฉันรู้สึกว่า 10 ไลน์น้อยเกินไป และ 20 ก็มากเกินไป เหรียญโดยทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 3-4 ตัวอย่างเช่น ฉันเดิมพัน 6 บาทเพื่อลองเชิง มูลค่าของเหรียญคือ 0.1, หรือ 4 เท่าของเหรียญ, 15 ไลน์ เพย์ไลน์ (เรียกสั้นๆว่า 0.1, 4, 15) จากนั้นเล่น 10 ตาแล้วคำนวณผลชนะหรือแพ้ ถ้าฉันชนะ ฉันก็จะเปลี่ยนเป็นช่วงที่สอง 15 บาท (0.25, 4,15) จากนั้นเล่น 10 ตา อาจจะมีคนถามว่า 10 ตานั้นเล่นต่อกันไปเรื่อยๆ10ตาเลยหรือเปล่า ? คือแบบนี้นะ ฉันทำแบบนี้ เล่นไปก่อน 1 ตาแล้วจับตาดูที่เกม จากนั้นคำนวณผู้แพ้ชนะไม่กี่อันดับแรกอย่างรวดเร็ว ดูว่ามีใครได้รางวัลใหญ่หรือแจ็กแพตหรือเปล่า ถ้ามีคนโดนแจ๊กแพตฉันก้จะหยุดเล่น หยุดเล่นสัก2-3ตาแล้วค่อยเล่นอีกที ถ้าไม่มีใครได้แต็คพอตฉันก็เล่นต่อ

พยายามเล่นต่อตาละ 15 บาทไปเรื่อยๆ เล่นไปครบ 10 ตา แล้วคำนวณดูได้หรือเสีย ถ้าได้ก็เล่นต่อเรื่อยๆ ถ้าเสียก็เปลี่ยนเป็นเล่นช่วงที่ 1 แล้วลองเชิงอีกรอบ พยายามเล่นตาละ 15 บาท ปกติแล้ว โดยทั่วไปอัตราการๆได้หรือเสียจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนักในช่วงนี้ โดยปกติการเดิมพันถ้ามีประมาณ 20 คน จะทำให้โบนัสสามารถระเบิดได้ถึง 3 โบนัสเลย เป็นกลไกของเกมชิงรางวัล ถ้าหากคุณโชคดี การที่คุณจะเจอ 4-5 เท่าโบนัส ชนะได้ 70-80 บาท ถือเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลย

หากคุณมีคุณสมบัติหรือบุคลิกประจำตัวที่ดี ก็สามารถระเบิด 4 โบนัสได้อย่างง่ายดาย ครั้งเดียวก็สามารถทำกำไรได้ 300-400 บาทต่อครั้งเลยทีเดียว ฉันเข้าร่วม รอบที่ 8 ที่ผ่านมา ระเบิดโบนัสไปแล้วตั้ง 2 ครั้ง 4 โบนัส ได้เงินมามากกว่า 800 เลยนะ



จะใช้ช่วงที่ 3 ของสล็อตได้อย่างไร?

ช่วงที่ 3 คือใช้เพื่อทดสอบบุคลิกของคุณเอง หากมีการเดิมพัน 3 ครั้งติดต่อกันในช่วงแรกและช่วงที่สองโดยที่เล่นไม่ได้เงินคืนเลย ฉันก็จะเปลี่ยนไปใช้ช่วงที่สามทันทีคือ 25 บาท (0.25,5,20) ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ ก็เล่นต่อกัน 2 ตา ถ้าเล่นต่อกัน 5 ตาแล้วยังไม่ได้เงิน ก็เปลี่ยนเป็น 50 บาท 0.5,5,20ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ ลงไปเลย 1 ตา เมื่อเปลี่ยนเป็นช่วงที่ 3 จำไว้ว่า คุณห้ามทำตาม ห้ามได้ทีขี่แพะไล่  มิฉะนั้นคุณจะหมดตัวในทันที ในตอนที่เงินต้นของฉันถึง 1,500 + ฉันจะเพิ่มเงินเดิมพันของฉันอย่างเหมาะสม โดยเปลี่ยนจาก 6 บาทเป็น 10 บาท และ 15 เป็น 20 หรือมากกว่านั้น ถึงแม้ว่าโบนัสจะน้อยแต่ยังไงมันก็ยังมีอยู่ดี อยากชนะได้กำไรก็ต้องดูว่าคุณมีความอดทนพอไหม เพียงแค่คุณมีความอดทนมากพอที่จะรอ เวลาและโอกาสมาถึง บุคลิกของคุณดีพอที่จะรอ อันดับ 1 ใน 5 ไม่ไกลกว่าเอื้อมแน่นอน

ในรอบที่ 7 ของสล็อต เงินต้นสุดท้ายของฉันเหลืออยู่ประมาณ 3,500 อันดับที่ 2 โดยให้โบนัส 200 ฝาก 200 ทำเทิร์น 3 เท่าถอนได้ ถอน 200 และยอดคงเหลือในบัญชี 165 ฉันยังคงต่อสู้ลงเดิมพันและหวังว่าจะกลับมาเฉิดฉายเหมือนหงส์ แต่น่าเสียดายที่อันดับหนึ่งเก่งเกินกว่าจะไล่ทันจริงๆ

ฉันสมัครสล็อตรอบที่ 8 ล่ะ ฉันหวังว่าจะชนะที่หนึ่งในครั้งนี้ให้ได้!

ก็บอกคุณไปแล้ว หาเงินโดยเล่นสล็อตมันทำได้จริง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

2021JDB Slot Game Winning Mask Ⅰสล็อต (เดิมพันฟรี)(เครดิตฟรี)(สมัครฟรี)

2021 คาสิโนเกมสล็อต (วิธีเล่น ทักษะการเล่น ความน่าจะเป็น คำแนะนำเกม)

2021 PG สล็อต Journey To The Wealth (ฟรีเครดิต)(เครดิตฟรี)(แจกเครดิตฟรี)